***fallow updated ... కృపామయుడు మహోన్నతుడు సర్వోన్నతుడు ఆశ్చర్యకరుడు మహిమాస్వరూపుడు నా యేసురాజు నా స్తుతిపాత్రుడు నా నిరీక్షణ జ్యొతిర్మయుడు శ్రీమంతుడు మహనీయుడు సర్వాంగసుందరుడు పరాక్రమశాలి అనంతస్తొత్రార్హుడు స్తుతి ఆరాధన ప్రభు గీతారాధన ఆత్మానుబందం దయాకిరీటం కృపామృతం శాశ్వత కృప ఆరాధన పల్లకి స్తోత్రాంజలి యేసయ్య దివ్యతేజం***

BRO YESANNA - Hosanna Ministries - YESAIAH DIVYA TEJAM- Atma Parishuddatmuda - ఆత్మ పరిశుద్దాత్ముడా



ఆత్మపరిశుద్దాత్ముడా - నాలో నివసించుము
జీవింపజేసే సత్యస్వరూపుడా - నితో నడించుము
నా ప్రాణ ఆత్మ శరీరమును
యేసయ్య రాకకై సిద్దపరచుము

నిర్జీవమైన నా జీవితములో - నిరీక్షణ కలిగించితివి
లెక్కింపశక్యముగాని - సైన్యములో నను నిలిపితివి
నాలో నివసించుము - నీతో నడిపించుము

పెంతుకొస్తు దినమందున - బలముగ దిగివచ్చితివి
అన్యభాషలు మాట్లాదుతకు - వాక్ శక్తి నొసగితివి
నాలో నివసించుము - నీతో నడిపించుము

ప్రియునికి కలిగిన సంపూర్ణతలు - నా యందు ఏర్పరుచుటకే
ఆరొగ్యకరమైన ఉపదేసములో - కృపతో స్దిరపరచితివి
నాలో నివసించుము - నీతో నడిపించుము

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Telugu One Faith Visitors

Followers