***fallow updated ... కృపామయుడు మహోన్నతుడు సర్వోన్నతుడు ఆశ్చర్యకరుడు మహిమాస్వరూపుడు నా యేసురాజు నా స్తుతిపాత్రుడు నా నిరీక్షణ జ్యొతిర్మయుడు శ్రీమంతుడు మహనీయుడు సర్వాంగసుందరుడు పరాక్రమశాలి అనంతస్తొత్రార్హుడు స్తుతి ఆరాధన ప్రభు గీతారాధన ఆత్మానుబందం దయాకిరీటం కృపామృతం శాశ్వత కృప ఆరాధన పల్లకి స్తోత్రాంజలి యేసయ్య దివ్యతేజం***

BRO YESANNA - Hosanna Ministries - YESAIAH DIVYA TEJAM - NaLona Anuvanuvuna Neevani




నాలోన అణువణువున నీవని
నీలోన నన్ను దాచినది శాశ్వతమైన కృపయేనని
యేసయ్యా నీ అపురూపమైన
ప్రతిరూపమునై ఆరాదించెదను

అరుణోదయ దర్శనమిచ్చి
ఆవేదనలు తొలగించితివి
అమృతజల్లులు కురిపించించే - అనందగానాలు పాడుచునే
కలిగియుందునే - నీ దైవత్వమే !! నాలోన !!

ఇమ్మానుయేలుగా తొడైయుండి
ఇంపైన నైవెద్యముగ మర్చితివే
ఈ పరిచర్యలో నేను - వాగ్దానఫలములు పొందుకుని
ధరించుకుందునే - నీ దీనత్వమే !! నాలోన !!

వివేక హృదయము - అనుగ్రహించి
విజయపధములో నడిపించెదవు
వినయభయభక్తితో నేను - నిశ్చల రాజ్యము పొందుటకు
స్మరించుకుందునే - నీ ఆమరత్వమే !! నాలోన !!

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Telugu One Faith Visitors

Followers